Singapore Expats

How did Singapore let covid-19 get out of control after were doing so well?

Discuss about the latest news & interesting topics, real life experience or other out of topic discussions with locals & expatriates in Singapore.
Post Reply
christhanah274
Newbie
Newbie
Posts: 1
Joined: Sat, 18 Apr 2020 9:12 pm

How did Singapore let covid-19 get out of control after were doing so well?

Post by christhanah274 » Sat, 18 Apr 2020 9:18 pm

Quà Valentine tặng bạn trai và những câu nói ấm áp

Yêu nhau là khoảng thời gian mà các cặp đôi luôn cảm thấy hạnh phúc. Tuy sẽ có những lúc vui, buồn hay hờn dỗi nhưng quan trọng là vẫn bên nhau. Nhưng liệu sẽ kéo dài được lâu nếu chúng ta không biết cách vun đắp và gìn giữ cho nó.

Xem thêm: https://www.instapaper.com/p/quatanglegonna

Tình yêu luôn cần những hành động và lời nói ngọt ngào, đơn giản thôi chỉ cần chân thành là đủ.

Các bạn trẻ thường hay chọ cách tặng quà trong các dịp lễ. Mà nhiều nhất là ngày lễ tình nhân, để thể hiện tình cảm với người mình yêu, đặc biệt là những bạn nữ. Nhưng các bạn thường quên đi mất, yếu tố góp phần tăng thêm tình cảm của hai bạn còn nằm ở những câu nói chứ không chỉ ở món quà.

Xem thêm: https://letterboxd.com/ctvleorno/

Image

Những lời nói hay sẽ giúp bạn nói lên được tâm tư, tình cảm mà bạn dành cho người ấy. Cũng như vậy, lời nói sẽ giúp bạn thể hiện với chàng về ý nghĩa của món quà.

Vậy bạn đã biết phải nói những lời lãng mạn như thế nào khi tặng quà 14 2 cho bạn trai của mình chưa? Nếu vẫn bạn vẫn chưa tìm thấy thì đừng bỏ qua những gợi ý sau nhé!

Mẹo: Những câu nói này: bạn có thể nói trực tiếp, qua điện thoại, gửi tin nhắn hay viết lên thiệp đều được bẹn nhé!

Nên nói gì khi tặng quà cho bạn trai ngày Valentine?

Khi yêu nhau, việc dành cho người mình yêu những câu nói ngọt ngào và lãng mạn là điều tất nhiên. Bạn đừng nên quá cứng nhắc và khô khan, vì như vậy là bạn đang dần giết chết tình yêu của chính mình đấy!

"Tình yêu của em, em cảm thấy hạnh phúc và ấm áp vô cùng khi xuân nào cũng có anh bên cạnh. Lại một mùa Valentine nữa trôi qua nhưng em cũng mong rằng tình yêu của chúng ta lúc nào cũng bền chặt như vậy anh nhé!"

"Nhân ngày lễ tình nhân 14/2, em chỉ muốn cảm ơn anh vì đã luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho em. Em luôn tự hào về anh. Em yêu anh!"

"Nhân ngày Lễ tình yêu, em muốn nói với anh rằng: em mãi bên anh và ngày càng yêu anh nhiều hơn. Hãy tin ở em, anh nhé!"

"Anh à, em muốn gửi cho anh muôn vàn lời chúc yêu thương nhất, ngọt ngào nhất vào ngày Valentine. Chúc cho tình yêu của chúng mình mãi luôn như bây giờ anh nhé, tình cảm không bao giờ phai nhạt. Và những ước muốn đó em đã gói lại trong món quà này. Hy vọng anh sẽ thích nó"

Khi chọn mua những món quà, đặc biệt là quà handmade. Bạn hãy nên tìm hiểu kỹ ý nghĩa của những món quà để lồng ghép vào đó những câu nói chân thành hơn, hoặc những thông điệp mà bạn muốn gửi gắm qua món quà đó.

Xem thêm: https://rebrand.ly/zqsda1

"Trái tim em cũng như chiếc đồng hồ này và anh sẽ là pin của nó. Hy vọng anh sẽ cùng nắm tay em đi hết những mùa valentine của cuộc đời"[/SIZE]
Last edited by christhanah274 on Wed, 14 Apr 2021 11:36 pm, edited 3 times in total.

User avatar
sundaymorningstaple
Moderator
Moderator
Posts: 40356
Joined: Thu, 11 Nov 2004 1:26 pm
Answers: 21
Location: Retired on the Little Red Dot

Re: How did Singapore let covid-19 get out of control after were doing so well?

Post by sundaymorningstaple » Sat, 18 Apr 2020 9:49 pm

Because they think they know everything but overlooked a major part of the puzzle as far as I'm concerned.

When the flow of PRCs from Hubei Prov who worked here on WPs (e.g., dormitory dwellers) started returning, they did not catch the asymptomatic ones coming in through Changi with their temperature monitors. The first one the caught was a 66 year old with an elevated temperature if I remember correctly. Therefore they did not know how many returned who contagious on arrival but only subsequently developed symptoms, but at that time Singapore was still unaware that asymptomatic carriers were also infectious at the same time (even though the Chinese doctors in China suspected so). So once they entered their prison cells/dormitories with 10 to 12 in a cell, they were bound to infect their room mates or others in the eating places or toilets or in the "yard"/compound. Then when they got to the work sites with others from other cells and/or compounds they continued to infect until such time as they developed symptoms this continued to snowball and still is snowballing. Only then did Singapore wake up. You would have though they would have been triggered with the Bangladeshi went into the hospital where he stayed for 2 months in ICU.
SOME PEOPLE TRY TO TURN BACK THEIR ODOMETERS. NOT ME. I WANT PEOPLE TO KNOW WHY I LOOK THIS WAY. I'VE TRAVELED A LONG WAY, AND SOME OF THE ROADS WEREN'T PAVED. ~ Will Rogers

Post Reply
  • Similar Topics
    Replies
    Views
    Last post

Return to “General Discussions”

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 35 guests