Singapore Expats

Treehouse Structure

Discuss about the latest news & interesting topics, real life experience or other out of topic discussions with locals & expatriates in Singapore.
Post Reply
frasina92
Newbie
Newbie
Posts: 1
Joined: Sun, 21 Jul 2019 10:01 am

Treehouse Structure

Post by frasina92 » Sun, 21 Jul 2019 10:04 am

Những điều cần biết khi mua nồi cơm điện chất lượng cao

1. Hiểu mục đích sử dụng nồi cơm điện của gia đình

Mục đích sử dụng của gia đình sẽ giúp bạn khoanh vùng được loại nồi cơm cần mua, giúp giảm thiểu các rắc rối vì mua nồi cơm điện tử không phù hợp nhu cầu sử dụng. Để làm được điều đó, bạn cần trả lời được các câu hỏi sau:

- Diện tích nhà bếp của bạn thế nào?

- Ngân sách dành cho việc mua nồi nấu cơm bằng điện bạn định sử dụng là bao nhiêu?

- Số thành viên trong gia đình bạn là mấy người? Bao nhiêu người lớn, bao nhiêu trẻ em?

- Bạn dự định mua nồi nấu cơm bằng điện của thương hiệu nào?

2. Giá bán nồi cơm điện các loại

Hiện nay trên thị trường nồi cơm điện được bán với nhiều chủng loại, kích thước và mẫu mã khác nhau. Chính vì vậy, giá bán của các dòng nồi cũng khá đa dạng nên gây không ít khó khăn cho người mua. Sau đây, bạn có thể tham khảo 3 mức giá nồi phổ biến nhất trên thị trường.

Mức giá dưới 500 ngàn đồng: Đây là mức giá của những loại nồi nồi cơm điện mini giá rẻ, nên các gia đình có thể mua một cách dễ dàng. Tuy nhiên, vì có mức giá khá thấp nên những chiếc nồi nấu cơm bằng điện nằm trong phân khúc giá này thường không được trang bị nhiều chức năng và tiện ích đi kèm.

Mức giá từ 500.000 - 1.200.000 đồng: Đây là mức giá của những loại nồi cơm điện tầm trung. Các loại nồi nằm trong phân khúc giá này thường được trang bị nhiều chức năng, cũng như thiết kế bắt mắt.

Mức giá từ 1.200.000 đồng: Đây là mức giá dành cho những dòng nồi nấu cơm bằng điện cao cấp. Sản phẩm nằm trong phân khúc giá này thường có chất lượng rất tốt nhờ được làm từ các chất liệu cao cấp, thiết kế tinh tế, bắt mắt với nhiều tiện ích đi kèm.

3. Cuckoo CR-1055 - Nồi cơm điện bán rất chạy tại Siêu thị điện máy Nguyễn Kim

Được thiết kế với màu đỏ và trắng bắt mắt và cực kỳ nổi bật, nồi cơm Cuckoo CR-1055 sẽ giúp căn bếp của gia đình bạn trở nên tưới mới và sang trọng hơn. Không những thế, chiếc nồi này còn sở hữu phần quai xách tiện lợi và van nhả hơi nước hiện đại giúp người dùng tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Image

Sản phẩm nồi cơm điện Cuckoo CR-1055

Sản phẩm nồi cơm điện Cuckoo CR-1055 có dung tích 1,8 lít nên có thể nấu với số lượng lớn, rất thích hợp với các gia đình có khoảng 4- 6 thành viên.

===>> Tham khảo ngay mã giảm giá nguyễn kim Xem tại đây

Bên cạnh đó, phần lòng nồi còn làm bằng chất liệu nhôm cao cấp với khả năng chống dính ưu việt nên có thể giữ ấm tốt, việc làm sạch cũng dễ dàng, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Chưa dừng lại ở đó, phần vỏ nồi còn được làm từ chất liệu nhựa chịu nhiệt, nên có độ bền cao và đảm bảo luôn sạch sẽ khi sử dụng. Cuckoo CR-1055 sở hữu 2 mâm nhiệt với công suất làm việc tới 650W nên có thời gian gia nhiệt nhanh, giúp cơm chín đều, xuê dẻo và thơm ngon.

Bài viết được chia sẻ bởi tác giả Ngô Anh Điệp - chuyên gia đánh giá tại Golmart Việt Nam

#noicomdien #noicomdienmini #magiamgianguyenkim #golmartvietnam #golmart_viet_nam
Last edited by frasina92 on Sun, 03 Nov 2019 10:18 pm, edited 1 time in total.

User avatar
Strong Eagle
Moderator
Moderator
Posts: 11617
Joined: Sat, 10 Jul 2004 12:13 am
Answers: 9
Location: Off The Red Dot
Contact:

Re: Treehouse Structure

Post by Strong Eagle » Sun, 21 Jul 2019 10:38 am

And yet, your IP address is in Vietnam.

Post Reply

Return to “General Discussions”

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 15 guests