Singapore Expats

please suggest thanks

Discuss about getting a well paid job or career advancement. Ask about salaries, expat packages, CPF & taxes for expatriate.
Post Reply
victorianaylor538
Newbie
Newbie
Posts: 1
Joined: Tue, 16 Jul 2019 7:47 pm

please suggest thanks

Post by victorianaylor538 » Tue, 16 Jul 2019 7:50 pm

BÀI THUỐC DÂN GIAN: LÁ ỔI TRỊ VIÊM ĐẠI TRÀNG

Bạn đã bao giờ nghe đến bài thuốc dân gian: lá ổi trị viêm đại tràng? Bệnh viêm đại tràng ngày nay đã không còn quá xa lạ đối với con người. Tác động của các yếu tố bên ngoài kèm theo thói quen ăn uống không khoa học của con người dẫn đến tỷ lệ mắc bệnh viêm đại tràng ngày càng cao. Trong bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn cách chữa viêm đại tràng đơn giản tại nhà nhé.
Image
Lá ổi

➜➜➜➜➜➜➜➜➜➜
Cùng tìm hiểu kĩ hơn về viêm đại tràng tại Image Viêm đại tràng là gì
***************

Tại sao lá ổi trị được viêm đại tràng?
Viêm đại tràng là một căn bệnh dai dẳng rất khó điều trị dứt điểm. Nó mang lại cho người những những phiền toái lo âu: các cơn đau, rối loạn tiêu hóa và cả nỗi lo ung thư đại tràng. Nếu bạn điều trị đã lâu mà vẫn chưa thuyên giảm thì nên thử thêm phương pháp điều trị bằng lá ổi. Phương pháp này vừa đơn giản vừa rất hữu hiệu.

▼▼▼▼▼▼▼▼▼▼▼▼▼▼▼▼▼▼
ImageKhông còn lo sợ viêm đại tràng hành hạ bạn nữa, xem ngayImage
Khám phá 4 nguyên tắc xử lý【viêm đại tràng】hiệu quả nhanh nhất

Viêm đại tràng là gì?
Viêm đại tràng là tình trạng viêm nhiễm gây ra tổn thương niêm mạc đại tràng với nhiều mức độ khác nhau. Bệnh mới chớm sẽ chỉ xuất hiện các vết viêm gây ra các cơn đau cho người bệnh. Bệnh tiến triển xấu đi sẽ xuất hiện các ổ loét, xuất huyết thậm chí là ổ áp xe. Nếu để bệnh kéo dài, không điều trị dứt điểm sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe người bệnh.
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến viêm đại tràng:
- Táo bón kéo dài
- Đường ruột bị nhiễm khuẩn
- Tác dụng phụ của việc uống thuốc tây
- Căng thẳng, lo lắng, mệt mỏi,...
Bệnh viêm đại tràng có một số biểu hiện rõ rệt mà mọi người cần lưu ý để phát hiện bệnh và điều trị sớm: đau bụng kéo dài, tiêu chảy, chán ăn, đi đại tiện bất thường, cơ thể mệt mỏi, suy nhược.

Phương pháp dùng lá ổi trị viêm đại tràng
Lá ổi là một loại lá đã quá quen thuộc, không còn xa lạ với mỗi người. Nhưng không phải ai cũng biết được công dụng thần kì của nó. Lá ổi có tác dụng chữa viêm đại tràng rất tốt.
Image
Lá ổi chữa viêm đại tràng

Trong lá ổi chứa rất nhiều các chất giúp kháng khuẩn, kháng viêm nhiễm, chống oxy hóa và giảm các cơn đau. Dưới đây là một số phương pháp dùng lá ổi để hỗ trợ điều trị viêm đại tràng:
Phương pháp 1: Rửa sạch lá ổi, đun sôi 30 phút cùng 1 lít nước. Uống nước trong ngày, nên uống lúc ấm để phát huy hết tác dụng của lá ổi.
Phương pháp 2: nguyên liệu gồm búp ổi, củ sả, củ riềng theo tỉ lệ 5:4:2. Tất cả đem thái nhỏ, sao lên và sắc lấy nước uống.
Phương pháp 3: nguyên liệu có: búp ổi, vỏ măng cụt, gạo rang, gừng nướng. Uống trong ngày nên chỉ lấy mỗi thứ 20g, riêng gừng có tính nóng nên chỉ lấy 10g. Tất cả đem sắc lấy nước uống.

➨➨➨➨➨➨➨➨➨➨➨➨➨
Hết chủ quan với những Triệu chứng viêm đại tràng và những biến chứng khó lường Image TÌM CÁCH CHỮA NGAY
☚☚☚☚☚☚☚☚☚☚☚☚

Vừa rồi là những thông tin hữu ích về bài thuốc dân gian: lá ổi trị viêm đại tràng. Mong rằng những ai bị viêm đại tràng sẽ thử và thành công.
Last edited by victorianaylor538 on Tue, 23 Jul 2019 7:52 pm, edited 3 times in total.

User avatar
sundaymorningstaple
Moderator
Moderator
Posts: 40376
Joined: Thu, 11 Nov 2004 1:26 pm
Answers: 21
Location: Retired on the Little Red Dot

Re: please suggest thanks

Post by sundaymorningstaple » Wed, 17 Jul 2019 12:02 pm

I suggest you apply, otherwise you will never know. Hearsay sometimes is just that. Why one person is rejected and another is approved is because no two people have exactly the same profile, regardless of what you brethren from the subcontinent think or say.
SOME PEOPLE TRY TO TURN BACK THEIR ODOMETERS. NOT ME. I WANT PEOPLE TO KNOW WHY I LOOK THIS WAY. I'VE TRAVELED A LONG WAY, AND SOME OF THE ROADS WEREN'T PAVED. ~ Will Rogers

Post Reply
  • Similar Topics
    Replies
    Views
    Last post

Return to “Careers & Jobs in Singapore”

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 15 guests