Singapore Expats

Looking for reliable laundry service

Discuss about the latest news & interesting topics, real life experience or other out of topic discussions with locals & expatriates in Singapore.
Post Reply
leemccarthyn
Newbie
Newbie
Posts: 1
Joined: Mon, 26 Nov 2018 2:40 am

Looking for reliable laundry service

Post by leemccarthyn » Mon, 26 Nov 2018 2:48 am

Laptop core i5 giá rẻ, chất lượng nhất TPHCM

Đối với các bạn sinh viên hiện nay, việc mua sắm một chiếc máy tính là vô cùng cần thiết. Chiếc máy tính luôn là một trợ thủ đắc lực trong mọi hoạt động học tập, giải trí và kết nối của bạn trong cuộc sống mới này.

Nắm bắt được xu hướng của sinh viên hiện nay các hãng sản xuất cũng đã cho ra đời khá nhiều sản phẩm laptop nằm trong phân khúc rẻ hoặc tầm trung hoàn toàn có đủ khả năng bảo đảm nhu cầu cho các bạn. Dưới đây, là một số mẫu Laptop core i5 giá rẻ, chất lượng nhất TPHCM mà máy trạm cũ TPHCM muốn giới thiệu cho các bạn.

Mục đích khi mua laptop

- Doanh nhân và dân văn phòng

Bạn làm việc văn phòng hay đang là một sinh viên với mục tiêu chính là viết và chỉnh sửa văn bản, thao tác excel thì những chiếc laptop sở hữu một bàn phím tốt, cùng màn hình sắc nét là ổn.

- Thiết kế đồ họa

Nếu bạn hay chỉnh sửa video, hình ảnh hoặc làm việc một cách chuyên nghiệp thì bạn cần mua một chiếc laptop có một bộ vi xử lý mạnh mẽ, card đồ họa rời, ổ SSD có dung lượng cao cùng độ phân giải cao

- Chơi game

Ở mục đích này thì bạn nên sử dụng một máy tính bàn hơn là chọn mua một chiếc laptop để có được một hiệu năng tuyệt vời. Nên chọn màn hình cỡ lớn từ 15-17 inch cùng độ phân giải HD cùng bộ vi xử lý core i7, card đồ họa rời, bộ nhớ ram khủng và hệ thống tản nhiệt tốt.

- Phục vụ nhiều mục đích

Là bạn có thể làm mọi thứ với chiếc laptop của bạn từ phục vụ cho công việc, học tập đến đồ họa rồi chơi game nó đều xử lý tốt. Đặc điểm của những thiết bị như thế này có cấu hình tầm khá trở lên cùng một màn hình 13-15 inch tùy theo yêu cầu của bạn. Giá khoảng 10 đến 16 triệu đồng.

Image

Laptop được bán tại Máy Tính Trạm có thiết kế sang trọng

Laptop ASus F555LF-XX168D

Máy có thiết kế thời trang với lớp vỏ ngoài bắt mắt, chống bám vân tay, mồ hôi. Bộ vi xử lý Intel Core i5, RAM 4 GB và card đồ họa rời giúp máy hoạt động hiệu quả, đảm bảo khả năng chạy đa nhiệm và xử lý đồ họa mượt mà.

Một vài gợi ý trên đây chắc hẳn sẽ giúp bạn biết Sinh viên nên chọn mua laptop nào để học tập. Để có thông tin chi tiết về từng dòng máy mời bạn đến với cửa hàng chúng tôi. Đây là một địa chỉ phân phối các sản phẩm laptop uy tín, chính hãng, có chế độ bảo hành tốt, và đặc biệt được các khách hàng rất tin tưởng.

Lenovo ThinkPad T540

Trải qua nhiều lần cải tiến về thiết kế nhưng máy tính IBM ThinkPad T540P vẫn thể hiện lên mình vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Và trở thành thương hiệu toàn cầu với bộ khung magie cộng với bản lề kim loại cứng màu trắng, đây được biết là nhôm cực kỳ và cực kỳ chắc chắn không thể nhầm lẫn được đi đâu đúng không.

T540 đã đáp ứng xuất sắc các thử nghiệm của dòng UltraDurable và MIL -SPEC của quân sự Mỹ giúp máy tính khẳng định bản thân là độ chắc chắn, độ bền, chất lượng. Ngoài ra, máy tính T540 còn được bổ sung công nghệ cuộn lồng sáng tạo kết hợp sợi thủy tinh gia cố bằng nhựa giúp máy có thể để tăng thêm sức mạnh độ cứng.

Intel đã được nhà cung cấp đã cải thiện khả năng bảo mật chống trộm danh tính đỉnh cấp của chip Haswell lên đáng kể để người dùng sử dụng máy tính T540 truy cập các trình duyệt vào mạng an toàn hơn. Laptop (https://maytinhtram.vn/laptop/) Lenovo ThinkPad T540P còn được trang bị card đồ họa Intel HD Graphics 4400 tích hợp màn giúp bạn có thể xử lý hình ảnh, chạy các ứng dụng đồ họa mịn hơn và nhanh hơn rất nhiều.

Image

Laptop core i5 giá rẻ, chất lượng nhất TPHCM

Laptop HP Elitebook 8560w

Nhắc đến dòng laptop HP, các bạn thường đặ câu hỏi nên mua laptop nào cho thiết kế đồ họa. Với dòng HP workstation mạnh mẽ, bền bỉ có với thiết kế góc cạnh cùng quạt tản nhiệt lớn hơn thì HP Elitebook 8560w chính là sản phẩm mà quý vị không thể bỏ qua.

Những năm qua, máy tính HP elitebook 8560w trở nên nổi bật trong những sản phẩm laptop chuyên thiết kế đồ họa, xây dựng với những ưu điểm về cấu hình mạnh mẽ, giá rẻ, độ bền cao. Máy tính HP Elitebook 8560w được trang bị CPU Intel Core i5 và Core i7 Sandy Bridge, GPU được phát triển trên công nghệ 32nm cho phép xử lý tốt thiết kế đồ họa chất lượng cao và tiết kiệm điện hơn thế hệ trước.

Trên đây là một số mẫu laptop mà cửa hàng Máy Tính Trạm đã chia sẻ với các bạn. Hy vọng các bạn sẽ có những thông tin lưu ý trong cách chọn mua Laptop giá rẻ TPHCM cho sinh viên cho mình để đảm bảo tìm được máy chất lượng, uy tín nhất.

Post Reply
  • Similar Topics
    Replies
    Views
    Last post

Return to “General Discussions”

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 37 guests