Singapore Expats

Full medical checkup

Discuss about beauty & health. Need some advice or looking for a particular product? Share your beauty and health tips here.
Post Reply
Chle1990
Newbie
Newbie
Posts: 2
Joined: Fri, 12 Oct 2018 3:44 pm

Full medical checkup

Post by Chle1990 » Fri, 12 Oct 2018 3:47 pm

Những điều cần biết u xơ tử cung có biểu hiện gì

U xơ tử cung là bệnh thường gặp ở phụ nữ, dù là u lành tính nhưng nó cũng gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy bạn cần biết u xơ tử cung có biểu hiện gì để sớm điều trị bệnh. Hãy tìm hiểu ngay về u xơ tử cung tại: https://anphukhanganchau.com.vn/u-xo-tu-cung-la-gi/

Image

Ngày nay vấn đề sức khỏe được rất nhiều người quan tâm, trong đó bệnh phụ khoa luôn là mối quan tâm của rất nhiều nhiều chị em. Bệnh u xơ tử cung là bệnh có thể bắt gặp ở các chị em đặc biệt là những người ở độ tuổi 30. U xơ tử cung có những biểu hiện rất khó chịu khiến các chị em dễ dàng nhận biết và điều trị sớm. Bài viết sau sẽ giúp bạn biết được u xơ tử cung có biểu hiện gì.

Thông tin cơ bản về u xơ tử cung mà bạn cần biết
U xơ tử cung là những khối tăng trưởng của mô cơ tử cung, u xơ tử cung có thể dao động về số lượng và kích thước, có thể có 1 hoặc nhiều u, kích thước các khối u xơ từ rất nhỏ là vài mm đến lớn hàng cm. U xơ không có hình dạng nhất định và được xác định là u lành tính, tuy nhiên nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe nếu bạn không điều trị sớm.

Image

Sau đây là những biểu hiện của u xơ tử cung mà bạn cần biết

Đau bụng dưới, đau tức, nặng bụng
Sau một thời gian dài khối u có kích thước lớn lên gia tăng áp lực cho bụng và khiến bụng to lên làm chị em cảm thấy khó chịu. Bụng sẽ trở nên to hơn, thậm chí bạn có thể sờ được khối u ở bụng. Nhiều khi triệu chứng giống đau bụng kinh nên các chị em nhớ để ý để tránh chủ quan bỏ qua các dấu hiệu này nhé.

Bị rong kinh, rong huyết

Khi bị bệnh u xơ tử cung nó sẽ khiến bạn bị rối loạn kinh nguyệt, chu kỳ kinh thất thường không đúng ngày, làm bạn bị rong kinh, lượng huyết ra quá nhiều khiến người bệnh trở nên yếu và có nguy cơ thiếu máu, mặt mày xanh xao. Khi hiện tượng này xảy ra bạn nên đến các cơ sở y tế để khám và chữa trị, nhanh chóng ổn định lại sức khỏe. Đọc thêm: Cách chữa rong kinh bằng ngải cứu

Đau bụng quằn quại trong những ngày có kinh
Khi đến kỳ kinh nguyệt sẽ đau bụng, mệt mỏi trong 1 ngày hoặc suốt chu kỳ hành kinh khiến bạn khó chịu và uể oải. Khi có hiện tượng này bạn nên đi khám thử chứ không nên chủ quan cho rằng đây là đau bụng kinh.

Đau vùng sau lưng
Khi khối u lớn và chèn ra phía sau bạn sẽ thấy những biểu hiện như đau ê ẩm vùng đùi mông và đau lưng.

Đi tiểu rắt, tiểu nhiều lần
Khối u chèn vào bàng quang khiến người bệnh có hiện tượng đi tiểu rắt và tiểu đêm nhiều lần. Việc này khiến người bệnh mất ngủ nên mệt mỏi và ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy bạn cần điều trị sớm để có một giấc ngủ ngon và ổn định tránh giảm sút sức khỏe.

Image

Làm sao để chữa được u xơ tử cung khi có các biểu hiện trên
Khi u xơ tử cung kích thước lớn(Medium.com) phát triển đến giai đoạn cuối nó sẽ trở thành u xơ tử cung ác tính, nếu không điều trị bạn sẽ gặp phải các bệnh mà mình không mong muốn, thậm chí rất khó để chữa khỏi. U xơ tử cung ác tính cần rất nhiều thời gian và tiền bạc để chữa trị, mặc dù có thể chữa khỏi nhưng ảnh hưởng đến sưc khỏe của chị em. Vì vậy khi u xơ mới hình thành các chị em có thể sử dụng thuốc để điều trị ngay.

An Phụ Khang An Châu là một sản phẩm tốt được rất nhiều các chị em tin tưởng và sử dụng. Với thành phần từ thiên nhiên nên nó giúp điều hòa kinh nguyệt giảm kích thước u…
Last edited by Chle1990 on Mon, 19 Nov 2018 3:35 pm, edited 1 time in total.

User avatar
singaporeflyer
Moderator
Moderator
Posts: 4270
Joined: Mon, 17 Aug 2009 9:49 am
Answers: 1

Re: Full medical checkup

Post by singaporeflyer » Fri, 12 Oct 2018 4:01 pm

Chle1990 wrote:Hi All,

I'd like to have a full medical check up done. It has been recommended now that I'm in my 40s. Can anyone recommend a place to get this done in Singapore and the package they went for?

Thanks!
You can try the below

http://www.pathlabs.com.sg/18ks-profile.php

Chle1990
Newbie
Newbie
Posts: 2
Joined: Fri, 12 Oct 2018 3:44 pm

Re: Full medical checkup

Post by Chle1990 » Fri, 12 Oct 2018 4:03 pm

ok thanks

User avatar
PNGMK
Moderator
Moderator
Posts: 9076
Joined: Thu, 21 Mar 2013 9:06 pm
Answers: 10
Location: Sinkapore

Re: Full medical checkup

Post by PNGMK » Sun, 14 Oct 2018 9:22 am

Don't do this in-conjunction or on the advise or payment by your life insurance company. The tests will enter their records and be used to deny coverage or claim pre existing issues when you renew premiums or take out new policies. Also beware that the clinic will try to upsell you to cardiologists etc by having any issues over-stated. Have your local GP review results with you (preferably a cynical hard nosed tight fisted one like my GP).
I not lawyer/teacher/CPA.
You've been arrested? Law Society of Singapore can provide referrals.
You want an International School job? School website or http://www.ISS.edu
Your rugrat needs a School? Avoid for profit schools
You need Tax advice? Ask a CPA
You ran away without doing NS? Shame on you!

Post Reply
  • Similar Topics
    Replies
    Views
    Last post

Return to “Beauty, Health & Fitness”

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 21 guests