Singapore Expats

What is your opinion?

Discuss about food, eating places, shopping centres, clubs, pubs, massage, sports, travel & holidays. Share tips on best place to chill, party, relax or travel destinations.
Post Reply
msHaBa
Newbie
Newbie
Posts: 1
Joined: Sun, 10 Jun 2018 1:42 pm

What is your opinion?

Post by msHaBa » Sun, 10 Jun 2018 1:45 pm

bí quyết điểm trang cho đôi môi quá dày sau đây, với thể giúp chị em tạo hiệu ứng một vài môi mềm mại, gợi cảm và cân xứng. bí quyết điểm trang này với thể ứng dụng cho cả 3 trường hợp: hai môi dày bằng nhau, môi trên dày hơn môi dưới hoặc môi dưới dày hơn môi trên. Trong thời kỳ trang điểm, bạn cần nhớ những điều sau:
xem thêm:giá phun môi
trâm 1 lớp kem dướng vào góc cạnh của môi. Phủ kem nền lên đầy đủ đôi môi, sau đó vẽ viền môi theo chiều dài của đôi môi nhưng chiều rộng thì co nhỏ lại.
tiêu dùng son màu sậm, bóng như đỏ bóng, hồng đậm hoặc đỏ rượu nho,…sẽ khiến đôi môi của bạn trở thành ấn tượng và sang trọng hơn.
hạn chế tiêu dùng những dòng son môi thường nhật, thay vào ấy, nên chọn son dưỡng môi với màu.
Bạn mang thể trâm thỏi son môi dưỡng trực tiếp trên môi của bạn hoặc chỉ cần chà nhẹ sở hữu ngón tay đã quẹt son của bạn lên môi.
Chọn son dưỡng môi sở hữu màu cho môi bóng đẹp tự nhiên
xem thêm:http://phunmayngocdung.com/phun-xam-moi-o-dau-dep-va-len-mau-tu-nhien-nhat/
Thay vì dùng phấn phủ ở thời kỳ cuối cùng để giữ lớp trang điểm trong tương lai, bạn hãy xịt nước khoáng để giữ cho lớp điểm trang bền màu, trong khi đó cũng cung ứng nước để giúp đem đến độ ẩm cần phải có cho làn da của bạn.
Thay vì phải dùng phổ thông lớp trang điểm trong khoảng kem lót, kem che khuyết điểm, kem nền, phấn phủ,… khiến da mặt bạn bị dày lên như bị quét phải 1 lớp vôi tường, thì bạn hãy chọn cho mình 1 chiếc kem trang điểm đa năng tích trữ hết những chức năng trên, sẽ giúp bạn với 1 lớp trang điểm mỏng, nhẹ nhõm nhưng vẫn đẹp bỗng dưng như chơi hề son phấn.
nguồn:http://phunmoingocdung.com/bang-mau-dep-de-phun-moi-nen-chon-mau-hong-cam-mau-do-hong-baby-hay-do-cherry/

Post Reply
  • Similar Topics
    Replies
    Views
    Last post

Return to “Entertainment, Leisure & Sports”

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests