Singapore Expats

Hi there, so, I have a question, please help

Post here to organise an event, gathering, meetup, party. Search for expats from your country, sports partners or meet new friends here!
Post Reply
tuongericdoan
Newbie
Newbie
Posts: 1
Joined: Fri, 15 Dec 2017 11:25 am

Hi there, so, I have a question, please help

Post by tuongericdoan » Sat, 23 Dec 2017 10:58 am

Theo quan niệm của nhân tướng học, lông mày là yếu tố quan trọng giúp vận đoán tổng quát về tình duyên, vận mệnh, cuộc đời của mỗi người. Vậy hãy cùng đọc bài viết sau để giải đáp thắc mắc chân mày tướng là gì của nhiều chị em nhé.

Ý nghĩa của lông mày trong tướng số

Hàng chân mày là điểm đầu tiên người ta chú ý đến khi nhìn vào tổng quan gương mặt mỗi người. Không chỉ thế, mày ngài còn giúp điều chỉnh gương mặt bạn từ nhu mì, hiền lành hay dữ dằn, sắc sảo. Đặc biệt, trong thuật tướng số người phương Đông, hàng chân mày còn là biểu hiện số mệnh của mỗi người.

Người xưa cho rằng, dáng mày dày, sợi mịn, có độ dài qua mắt và độ cao cân xứng là tướng mày tốt. Ngược lại, chủ nhân của dáng mày ngắn, mỏng, mọc lưa thưa sát mắt thường gặp nhiều phiền toái trong cuộc sống, kém may mắn.

Image

Xem thêm: Phun thêu lông mày đẹp

Không chỉ thể hiện tính cách hay tình trạng sức khỏe, hàng chân mày còn thể hiện mối liên hệ với cha mẹ hay anh chị em ruột. Vậy hãy cùng khám phá ý nghĩa hàng chân mày của mình ngay nhé.

Hàng chân mày ngắn hơn mặt

Trong tướng số, chủ nhân của dáng mày này là người cô độc, tình cảm trong gia đình cũng không được êm ấm. Họ rất ít được anh, chị em ruột quan tâm hay giúp đỡ, cũng khó chua sẻ với ai nên tính tình lãnh đạm, thường cảm thấy cô đơn.

Với bản tính đó, họ khá cứng nhắc, dù là công việc hay cuộc sống cũng chỉ chăm chăm làm theo ý mình chứ không tiếp thu ý kiến người khác. Họ cũng khá ích kỷ, có thể làm mọi thứ chỉ vì tư lợi cá nhân.

Lông mày lưa thưa, nhạt màu

Những người sở hữu dáng mày này thường có tính cách lạnh lùng, cao ngạo. Ho có thực tài nên sự nghiệp, công danh có đủ thế nhưng hôn nhân lại trắc trở, tình cảm không như ý. Không những thế, dáng mày này còn thể hiện sức khỏe không ổn định, thường gặp các vấn đề về gan, thận.

Lông mày mọc lộn xộn, vô tổ chức

Tướng số cho rằng, chủ nhân của dáng mày này có tính cách không ổn định, lúc nóng lúc lạnh thất thường. Họ rất khó công tư phân mình mà luôn làm việc theo cảm tính. Không những thế, họ còn khá nóng tính, đôi khi hung dữ không lý do nên làm mất lòng nhiều người. Với bản tính này, nếu không biết điều chỉnh lại thì tình cảm, hôn nhân sẽ gặp nhiều trắc trở.

Dáng mày hình trăng khuyết

Có thể nói, đây là dáng mày hoàn mỹ và mang đến nhiều may mắn cho chủ nhân. Phụ nữ sở hữu dáng mày này thường là những người thông tuệ, tài ba, vượng phu ích tử. Đàn ông lấy được người phụ nữ này như “hổ mọc thêm cánh”, không chỉ có được người vợ biết chu toàn mọi thứ mà còn là “quân sư” tư vấn mọi chuyện, nhờ đó sự nghiệp lên như diều gặp gió.

Thế nên chủ nhân dáng mày này luôn được chồng yêu thương, sống một đời hạnh phúc viên mãn.

Image

Xem thêm: https://vi-vn.facebook.com/phuntheumay/

Dáng chân mày mọc sát mắt

Cổ nhân cho rằng, tướng mày này thường mang đến cho chủ nhân cuộc sống nghèo khổ, hay bị chèn ép, dù là trong công việc hay cuộc sống cũng không suôn sẻ. Đó là  bởi họ có bản tính yếu đuối, nhút nhát, sống trầm lặng nên dù có bị o ép họ cũng không lên tiếng nên nhận nhiều thiệt thòi không đáng.

Dáng mày mọc đậm, thô

Những người sở hữu kiểu mày này thường rất tin vào duyên phận. Họ coi trọng tình cảm, luôn hết lòng vì người mình yêu. Bởi một khi đã yêu ai họ luôn nghĩ đó là vận mệnh của mình.

Song đây cũng chính là yếu điểm khiến họ nhận lại nhiều tổn thương, dễ bị tình cảm làm cho thất vọng, bi quan, nhất là khi không được đáp lại như ý.

Họ tuy có thực tài nhưng lại khá kiêu ngạo nên sự nghiệp cũng gặp nhiều trắc trở, thường là không được lòng đồng nghiệp.

Nhân vô thập toàn, vốn dĩ trên đời này không có ai hoàn hảo, đường chân mày cũng vậy. Và trong cuộc sống, sẽ rất hiếm hoi người có được dáng mày đẹp đúng chuẩn. Chính vì thế, với những người không may sở hữu hàng chân mày ngắn, thưa, mọc sát mắt...thường lựa chọn chỉnh sửa dáng mày để cải thiện vẻ đẹp khuôn mặt cũng như tướng số.

Nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=TXlArKL14tA

Post Reply
  • Similar Topics
    Replies
    Views
    Last post

Return to “Events, Gatherings, Making Friends”

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 2 guests